Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Wisenet là gì và thông tin về các series sản phẩm

Thông tin Wisenet là gì

Wisenet là thương hiệu thiết bị an ninh, giám sát của Hanwha Techwin ( một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc. Dòng sản phẩm giám sát an ninh Wisenet này được phát triển dựa trên những thành tựu của dòng giám sát an ninh Samsung trước kia.

Vào năm 2017, toàn bộ các sản phẩm giám sát an ninh Samsung được đổi tên thành Wisenet. Cùng với đó, công nghệ quan sát quang học và những tính năng trước đó của các dòng sản phẩm Samsung cũ sẽ vẫn tồn tại ở các dòng sản phẩm Wisenet hiện hành, chỉ khác ở mã sản phẩm. Tuy nhiên, có một số sản phẩm an ninh Samsung cũ sẽ không còn được sản xuất nữa.


Các dòng sản phẩm Wisenet hiện nay

Wisenet hiện phát triển với sự đa dạng trong các loại sản phẩm nhằm phục vụ một giải pháp an ninh toàn diện. Các sản phẩm của thương hiệu này bao gồm: camera quan sát, thiết bị ghi hình, phần mềm hỗ trợ xem và quản lý dữ liệu cấp cao. Trong đó, camera quan sát bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Camera IP, camera AHD(analog), camera Wifi. Riêng Camera IP sẽ chia ra các dòng sản phẩm riêng biệt nhằm phục vụ từng mục đích yêu cầu:

- Wisenet L series: phục vụ nhu cầu quan sát an ninh cơ bản với độ phân giải hình ảnh 2 Megapixel và chuẩn nén hình ảnh H.264.

- Wisenet Q series: phục vụ nhu cầu quan sát cơ bản với độ phân giải hình ảnh ở chất lượng cao, từ 2 Megapixel - 5 Megapixel và chuẩn nén hình ảnh H.265.

- Wisenet X series: phục vụ nhu cầu quan sát với những tính năng thông minh, chất lượng cao, độ phân giải tập hợp từ 2 Megapixel cho tới 4K

- Wisenet P series: phục vụ cho nhu cầu quan sát đặc biệt, chất lượng hình ảnh cao nhất

- Wisenet T series: phục vụ cho nhu cầu quan sát trong môi trường chống cháy nổ, khắc nghiệt, rủi ro cao.

Các sản phẩm đầu ghi hình Wisenet bao gồm đầu ghi hình IP, đầu ghi hình AHD. Trong đó, đầu ghi hình IP cũng chia ra các dòng nhằm phục vụ tương ứng với các sản phẩm camera.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/wisenet-la-gi-va-cac-dong-camera-cua-thuong-hieu-nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét