Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Thương hiệu camera tốt nhất hiện nay cho ngành camera quan sát

Bạn đang tìm hiếm một thương hiệu camera tốt nhất hiện nay cho giam sát ngân hàng và những điều cần lưu ý cho mục đích giám sát này là gì, ở đâu có thể cung cấp dòng camera tốt nhất cho những dự án lắp đặt camera này? Hãy cùng camerahanwha.vn theo dõi nhanh trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu camera tốt nhất hiện nay cho ngân hàng
Ngân hàng là một trong những linh vực cần đảm bảo được an ninh 24/7 và cần những thương hiệu camera tốt nhất hiện nay đảm bảo việc này. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều thương hiệu khác nhau, chính vì thế mà việc lựa chọn được sản phẩm tốt, thương hiệu phù hợp với nhu cầu là điều mà các nhà quản lý trong linh vực này quan tâm hàng đầu.

Nếu dự án an ninh ngân hàng của bạn đang cần một sản phẩm từ thương hiệu nước ngoài, có hiệu quả, uy tín và đặc biệt đảm bảo đầy đủ những nhu cầu quan sát thì thương hiệu camera Wisenet sẽ là một trong những thương hiệu giúp bạn thực hiện hiệu quả nhất các công việc giám sát khu vực an ninh tại ngân hàng 24/7. Hãy cùng xem lý do vì sao chúng tôi đưa thương hiệu này là một trong những thương hiệu camera tốt nhất hiện nay cho ngân hàng.



Lý do nên chọn Wisenet Hanwha Techwin cho giám sát tại ngân hàng.
An ninh luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó các hệ thống giám sát video được quan tâm đến hàng trước tiên. Do ngân hàng là lĩnh vực mà trước đó đã được trang bị các hệ thống Analog cũ và đang hoạt động ở một số lượng lớn các chi nhánh ngân hàng trên cả nước. Còn các hệ thống, chi nhánh, trụ sợ mới thì dễ dàng hơn khi ngay từ đầu họ có thể lựa chọn dòng camera IP.

Thương hiệu camera Wisenet mang đến hiệu quả giám sát và bảo mật năng cao cho ngân hàng

Hanwha Techwin với Wisenet sẽ cung cấp một loạt các sản phẩm giám sát để khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi từ hệ thống cũ sang hệ thống hiện đại. Ngoài các sản phẩm giám sát, Wisenet của Hanwha Techwin.  cũng cung cấp các hệ thống linh hoạt với khả năng mở rộng vượt trội có thể được sử dụng để tích hợp với các hệ thống bảo mật khác được sử dụng bởi các ngân hàng. Sản phẩm Wisenet cung cấp khả năng quản lý tuyệt vời thông qua các công cụ để quản lý thiết bị nhanh chóng và dễ dàng. Wisenet sẽ là thương hiệu camera tốt nhất hiện nay đảm bảo 2 yêu cầu giám sát cơ bản của lĩnh vực ngân hàng đó là:

1. Giám sát an toàn

ㆍ Cameras với độ phân giải cao và WDR cho giám sát cung cấp bằng chứng theo thời gian thực và ngăn cản tội phạm.
ㆍGiám sát chi tiết môi trường xung quanh và phù hợp với mọi thiết kế.
ㆍ Hoạt động hiệu quả hơn với tính năng phân tích video vào âm thanh.


2. Quản lý & dữ liệu tậm trung

ㆍ Quản lý hệ thống quy mô lớn.
ㆍ Khả năng chuyển đổi dự phòng và phục hồi
ㆍ Giao diện kết nối với cơ sở hạ tầng IT của ngân hàng
ㆍ An ninh bảo mật tin cậy

Nguồn: https://camerahanwha.vn/thuong-hieu-camera-tot-nhat-hien-nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét