Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Có nên mua LND-6010R/VAP hay không?

Rất nhiều người quan tâm tới việc có nên mua LND-6010R/VAP của Hanwha Techwin hay không thì trong bài viết dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu việc thực sự có nên sử dụng dòng camera IP Wisenet này hay không.

Các đặc điểm kỹ thuật của LND-6010R/VAP

* Cảm biến hình ảnh: 1/2.9” 2.19M CMOS
* Độ phân giải tối đa 2MP (1920 x 1080) 30fps
* Ống kính 3 mm
* Độ nhạy sáng là: 0.18 Lux@F1.6 (Color) , 0 Lux (B/W) (IR Led Bật)
* Chức năng Day & Night (ICR)
* Chống ngược sáng WDR(120db), BLC
* Chuẩn nén hình ảnh WiseStream II, H.264, MJPEG
* Bộ nhớ : Micro SD/ SDHC, Local PC
* Giảm tiếng ồn kỹ thuật số: SSNR
* Hồng ngoại 20m
* Hallway view support, Phát hiện chuyển động, Phát hiện can thiệp.
* Nguồn cấp PoE


Như vậy, khi thấy được đặc điểm kỹ thuật của  LND-6010R/VAP ở trên bạn có thể hiểu được rằng dòng sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả quan sát ở mức độ cơ bản cho một thiết bị camera quan sát chung. Tức là, nó sẽ giúp bạn có được chất lượng quan sát với độ phân giải lên đến 2 Megapixel và chuẩn nén hình ảnh H.264.
Thêm vào đó, LND-6010R/VAP sẽ tự động chuyển chế độ xem ngày và đêm, được áp dụng công nghệ hình ảnh WiseStream giúp tiết kiệm băng thông lưu trữ khá nhiều so với dòng camera thông thường.

Hình ảnh thực tế khi lắp đặt LND-6010R/VAP

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh bạn sẽ nhận được khi lắp đặt sản phẩm này như sau


Như vậy, với môi trường, không gian trong nhà thì LND-6010R/VAP sẽ mang lại chất lượng quan sát ổn định, màu sắc chân thật, độ sáng cho những điểm thiếu ánh sáng ( một trong những thế mạnh của dòng an ninh Wisenet).

Trên đây là đôi điều về sản phẩm LND-6010R/VAP. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ có được kết luận có nên mua dòng camera quan sát này hay không.
Một gợi ý nhỏ mà chúng tôi đưa ra đó là: Nếu bạn đang cần một sản phẩm từ thương hiệu lớn của nước ngoài, đáp ứng tính năng quan sát cơ bản,  giá cả không quá cao thì LND-6010R/VAP chính là một lựa chọn sáng suốt. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét