Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Cùng tìm hiểu WDR là gì và chi tiết về WDR Wisenet

WDR là từ viết tắt của Wide Dynamic Range - một công nghệ được áp dụng vào quá trình sản xuất các camera quan sát nhằm giúp các camera này có thể hoạt động tốt dù ở mọi điều kiện môi trường ánh sáng. Nếu bạn đã biết về CCTV là gì thì không thể không biết đến chức năng WDR là gì.

Công nghệ WDR của các sản phẩm Wisenet Hanwha Techwin

Hiệu suất tuyệt vời của WDR của Hanwha Techwin có thể thực hiện được nhờ chipset Wisenet 5, SoC (System on Chip) mới nhất được phát triển từ nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất chất bán dẫn. Nó có thể tạo ra hình ảnh tự nhiên mà không làm mất thông tin ngay cả trong những môi trường tồi tệ nhất, chẳng hạn như khi nền sáng hơn đối tượng chính, khi bóng râm dày được tạo ra do ánh sáng mạnh hoặc khi có một khoảng cách lớn về độ sáng màn hình. Ngoài ra, nó có thể làm giảm đáng kể hiệu ứng của tạo tác chuyển động, một điểm yếu quan trọng của WDR thông thường.




1.WDR của Wisenet 5 - 150dB tốt nhất thế giới: Các mô hình camera Wisenet sử dụng chipset 5 (sê-ri Wisenet X)  đồng thời sử dụng công nghệ WDR, WDR phơi sáng biến. Sản phẩm này có thể thu được bốn hình ảnh với độ phơi sáng khác nhau để tạo ra một hình ảnh WDR. Bốn hình ảnh này được yêu cầu để có được một hình ảnh phạm vi động cực rộng.



2. Loại bỏ tạo tác chuyển động: WDR thuộc dòng X của Hanwha Techwin đã phát triển và ứng dụng công nghệ loại bỏ tạo tác chuyển động để khắc phục điểm yếu quan trọng của WDR phơi nhiễm. Đây là một công nghệ để phát hiện và phân tích chính xác chuyển động trong một hình ảnh và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để tạo ra hình ảnh tự nhiên nhất của khu vực được phát hiện.


Nguồn: https://camerahanwha.vn/wdr-la-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét