Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Khả năng hồng ngoại của Hanwha XNO-8080R

Hanwha XNO-8080R khi hoạt động ở môi trường đủ ánh sáng - ban ngày sẽ có chất lượng ánh sáng cực tốt với điểm ảnh rõ nét, không bị biến màu, giúp bạn nhận diện rõ màu sắc, hình dáng, bố cực của vật thể chuyển động hoặc không chuyển động.

Với thời điểm ánh sáng yếu, sản phẩm này vẫn cho một chất lượng hình ảnh khá tốt.  Khi mức độ ánh sáng giảm, màu sắc sẽ chuyển sang tông màu lạnh hơn, bạn vẫn sẽ nhận dạng được thông tin chi tiết về quần áo mà không bị nhòe quá mức.

Và khi vào ban đêm, chế độ hồng ngoại được bật lên. ống kính ở chế độ 2Lux thì bạn có thể thấy rõ cấu trúc hình thể của người, vật nhưng sẽ khó nhận diện chi tiết ở khuôn mặt. Tuy nhiên, điểm ảnh nhìn chung so với các sản phẩm camera cùng loại mang lại hiệu quả chất lượng đáng kinh ngạc. Hình ảnh nhìn chung không bị nhòe khi xem ở chế độ forcus thường. Với tầm xa hồng ngoại lên đến 50m thì việc quan sát an ninh ở khoảng cách này cùng với chất lượng hình ảnh như trên thì  Hanwha XNO-8080R sẽ là lựa chọn tốt cho những dự án an ninh cần quan sát chất lượng cao.


Trên đây là tất cả thông tin về khả năng hiển thị hình ảnh của  Hanwha XNO-8080R trong từng điều kiện ánh sáng. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được góc nhìn chân thực nhất về dòng sản phẩm  Hanwha XNO-8080R.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/hanwha-xno-8080r

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét