Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Tìm hiểu loại camera giao thông thành phố nào tốt hiện nay

 Camera giao thông thành phố là một trong những điều nhận được sự quan tâm lớn hiện nay từ các nhà chức trách, quản lý đô thị khi mà xu hướng hướng tới việc đảm bảo an ninh cùng xây dựng đô thị văn minh hơn ngày càng được đẩy mạnh. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn dòng camera giao thông nào tốt hiện nay và nơi cung cấp dòng sản phẩm này cũng như tư vấn chi tiết cho bạn về giải pháp hoàn thiện hệ thống an ninh giao thông,... hãy cùng theo dõi ngay sau đây.


Camera giao thông thành phố cần đảm bảo yêu cầu gì

Việc giám sát an ninh toàn thành phố là một xu hướng ngày càng được đẩy mạnh hiện nay. Chính vì thế, việc tiến hành lắp camera giao thông thành phố đã và đang được triển khai rất nhiều trên khắp tỉnh thành của Việt Nam. Vậy, yêu cầu của một sản phẩm có thể đảm bảo trở thành một dòng camera giao thông tốt là gì?



Điều nay, chúng tôi có được nhận định khi đã cung cấp cho một vài dự án về an ninh giao thông hiện nay để đưa ra cho bạn đọc một vài yêu cầu nhất định dòng sản phẩm này phải có được. Tuy nhiên, tùy vào đặc điểm vùng, ngân sách cùng vị trí lắp đặt và yêu cầu của khu vực cần lắp camera giao thông mà sẽ có những lựa chọn dòng camera quan sát khác nhau. Nhưng nhìn chúng, để đảm bảo chất lượng quan sát tốt của giao thông công cộng thì các sản phẩm camera giao thông cần đảm bảo yêu cầu sau:


- Chất lượng quan sát với độ phân giải cao, khả năng quan sát ổn đinh


- Đảm bảo hoạt động tốt trong điều kiện môi trường ngoài trời


- Khả năng quan sát ngày đêm


- Dễ dàng lắp đặt và tích hợp hệ thống


- Tầm xa hồng ngoại tương đối 


- Tích hợp thêm một số tính năng nhằm quan sát xa như khả năng zoom, khả năng quay quét, khả năng nhận diện, khả năng bám theo đối tượng,....


- Không phải '' made in China''


- Đảm bảo khả năng bảo mật dữ liệu cao


Đây là những yêu cầu nhiều nhất trong việc tìm kiếm một sản phẩm cho camera giao thông thành phố mà chúng tôi nhận được khi tư vấn các sản phẩm cho camera giao thông hiện nay.


Nguồn: https://camerahanwha.vn/camera-giao-thong-thanh-pho


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét