Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Camera Fisheye Wisenet7 của Hanwha Techwin

 Camera Fisheye Wisenet7 XNF-9010RV có thể cung cấp khả năng giám sát đa hướng 360° với một camera duy nhất và ống kính kiểu lập thể được gắn để cung cấp hình ảnh chất lượng cao ngay cả ở các cạnh của hình ảnh. Ống kính giữ cho độ phân giải của các cạnh cao hơn trung tâm hình ảnh, cung cấp khả năng giám sát sống động theo mọi hướng trong cài đặt ở chế độ xem từ trên xuống.


IR nâng cao (hồng ngoại) cho phép người dùng điều chỉnh mức IR của trung tâm và các cạnh của hình ảnh một cách độc lập cho các môi trường giám sát khác nhau, giảm thiểu độ bão hòa ánh sáng do chuyển động của các đối tượng. Camera Fisheye Wisenet7 XNF-9010RV cũng có thể hỗ trợ điều khiển tự động cường độ hồng ngoại và đèn LED hồng ngoại lên đến 150° để giám sát đáng tin cậy và rõ ràng vào cả ban ngày lẫn ban đêm.


Với cài đặt kênh ảo, người dùng có thể định cấu hình lên đến tám kênh ở nhiều chế độ xem khác nhau bao gồm toàn cảnh, toàn cảnh kép và chế độ xem bốn cho các môi trường giám sát khác nhau, nâng cao đáng kể hiệu quả và sự tiện lợi cho người dùng.



XNF-9010RV này còn tương thích với giải pháp Thông tin chi tiết bán lẻ của Hanwha Techwin được tối ưu hóa cho ngành bán lẻ. Giải pháp Business Intelligence (BI) giúp các nhà bán lẻ có được thông tin sâu sắc như số lượng khách, dữ liệu lưu lượng truy cập tại cửa hàng, hàng đợi và tổng thời gian chờ để tăng hiệu quả và cơ hội bán hàng.


Camera Fisheye Wisenet7 XNF-9010RV mới được trang bị vỏ vòm được phủ cứng và đã nhận được chứng nhận cho thiết bị giám sát ngoài trời như khả năng chống thời tiết IP66 và chống phá hoại IK10. Khiến sản phẩm này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng ngoài trời như bãi đậu xe, cửa hàng và trung tâm mua sắm với không gian quan sát rộng.


Ngoài ra, Camera Fisheye Wisenet7 XNF-9010RV mới ra mắt cũng đi kèm phiên bản cho di chuyển trên phương tiện giao thông.  Việc cài đặt đơn giản với kết nối cáp loại plugin cũng sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/hanwha-techwin-ra-mat-camera-fisheye-wisenet7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét