Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Giải pháp camera - nơi tư vấn và cung cấp sản phẩm giá tốt

 Giải pháp camera - nơi tư vấn và cung cấp sản phẩm giá tốt


Giải pháp camera nào tốt hiện nay cho dự án an ninh

Trên thị trường hiện nay sẽ có rất nhiều thương hiệu camera quan sát và mỗi thương hiệu lại có những giải pháp camera riêng của họ cho từng nhu cầu lắp đặt với các hệ thống khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu camera và giải pháp camera cho dự án an ninh đảm bảo chất lượng quan sát tốt cùng giá thành cạnh tranh và đặc biệt là không phải sản phẩm "made in China" thì camera Wisenet của Hanwha Techwin sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn.




Wisenet là thương hiệu phục vụ giải pháp camera toàn diện

Vì sao nên chọn giải pháp camera Wisenet

Như chúng tôi đề cập phía trên, giải pháp camera Wisenet sẽ cực kỳ thích hợp cho người dùng có yêu cầu sử dụng các sản phẩm camera giám sát an ninh chất lượng và là sản phẩm không có nguồn gốc từ Trung Quốc thì Wisenet chính là một lựa chọn hoàn hảo.  Bởi:

- Wisenet là thương hiệu an ninh đến từ Hanwha Techwin (Hàn Quốc). Dòng sản phẩm này được phát triển dựa trên công nghệ giám sát an ninh của Samsung trước kia với dòng sản phẩm giám sát an ninh của hãng. Chỉ kể từ 2017 đến nay, toàn bộ các sản phẩm dành cho giám sát an ninh của Samsung đã đổi tên thành Wisenet và chuyển từ nhà máy Samsung Techwin thành Hanwha Techwin. 

- Tại thị trường CCTV thế giới, Wisenet của Hanwha Techwin hiện nằm trong top thương hiệu phục vụ giám sát an ninh tốt nhất hiện nay.

- Các sản phẩm của Wisenet có sự đa dạng về loại hình sản phẩm nhằm phục vụ nhiều nhu cầu lắp đặt camera khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp. 

nguồn: https://camerahanwha.vn/giai-phap-camera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét