Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Thông tin chi tiết về công nghệ Wisenet7

 Công ty bảo mật toàn cầu Hanwha Techwin chuẩn bị tung ra thị trường CCTV toàn cầu một dòng sản phẩm mới được trang bị Wisenet7. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm đỉnh cao của Hanwha Techwin khi chúng tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng camerahanwha tìm hiểu thông tin về chúng ngay tại đây.


Wisnet7 là gì và đặc điểm các dòng sản phẩm này như thế nào

Wisnet7 là một SoC được phát triển bởi Hanwha Techwin. Dòng sản phẩm này được ra đời dựa trên nền tảng hơn 30 năm trong việc giám sát video và công nghệ tiên tiến nhất của Hanwha Techwin.


Các sản phẩm camera IP Wisenet sẽ được áp dung Wisenet7 đó chính là: XNB-9002/8002, XND-9082RV / 8082RV, XND-9082RF / 8082RF, XNV-9082R / 8082R, XNO-9082R / 8082R). Như vậy, bạn sử dụng các mã sản phẩm trên sẽ có được hiệu quả giám sát cực kì cao với hình ảnh siêu rõ nét bởi độ phân giải cao 4K , đặc biệt là những ứng dụng tìm kiếm/ nhận diện đối tượng.




Ngoài độ phân giải cao, các chức năng khác nhau như 'WDR cực đỉnh'', ''công nghệ giảm nhiễu'', chỉnh sửa méo ống kính 'đã được cài đặt để cải thiện chất lượng video nói chung.

Wisenet7 SoC bao gồm công nghệ WDR cực kỳ cải tiến giúp giảm nhiễu xảy ra trong quá trình chụp ảnh WDR. Điều này cung cấp hình ảnh rõ ràng và tương phản tốt ngay cả trong điều kiện ngược sáng.

Công nghệ giảm nhiễu tiên tiến của Wisenet7 sử dụng các bộ lọc khác nhau để di chuyển và các khu vực tĩnh trong trường quan sát của máy ảnh. Điều này giảm thiểu mờ chuyển động và cải thiện định nghĩa cạnh và màu sắc của các đối tượng, giúp chúng dễ dàng xác định hơn khi xem video trực tiếp và trong quá trình xem xét pháp y.

Công nghệ sửa méo ống kính Wisenet7 chỉnh sửa méo video được tạo ra thông qua việc sử dụng ống kính góc rộng, cung cấp video gần giống với những gì nhìn thấy qua mắt người.

Xem tiếp các chức năng khác của Wisenet7 tại đây: https://camerahanwha.vn/dac-diem-wisenet7-sap-ra-mat-cua-hanwha-techwin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét