Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chi tiết về Wisenet toolbox plus

 Bạn đang muốn sử dụng các sản phẩm Wisenet chính hãng cho những dự án an ninh của mình nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với nó. Vậy hãy để Wisenet toolbox plus giúp bạn. Đây là phần mềm trên chính trang chủ của Hanwha Techwin nhằm hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn loại sản phẩm thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phần mềm này ngay sau đây.


Wisenet toolbox plus cho chúng ta những gì

Wisenet toolbox plus là một phần mềm được viết riêng và có trên trang chủ của Hanwha Techwin.Wisenet toolbox plus giúp lựa chọn sản phẩm tối ưu. Hoặc lựa chọn theo bộ lọc như hình bên cạnh phần tìm kiếm ở ảnh trên.

Wisenet toolbox plus rất dễ sử dụng cho người đang muốn tìm kiếm các sản phẩm an ninh từ Wisenet Hanwha Techwin. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cách sử dụng và lưu ý khi dùng  Wisenet toolbox plus này.

Cách dùng Wisenet toolbox plus

Đầu tiên, nếu bạn đã có mã sản phẩm sẵn, bạn chi việc tìm kiếm sản phẩm đó trên thanh công cụ của Wisenet toolbox plus. Tuy nhiên, ở việc này thì yêu cầu bạn cần nắm rõ được mã sản phẩm chính xác. Ví dụ thông thường mã sản phẩm Wisenet ở Việt Nam sẽ là "LNO-6010R/VAP'' thì lúc này khi tìm kiếm bạn chỉ nên gõ mã như sau ''LNO-6010R''. Như vậy mới ra được kết quả.

Sau khi chọn mã thì bạn click vào dấu cộng để thêm camera.

Tìm kiếm sản phẩm trên Wisenet toolbox plus

Lúc này ở phần đấu 3 chấm bên phải sẽ hiện lên thanh công cụ như sau. Tại đây bạn sẽ có được thông tin chính xác về việc 1 camera Wisenet LNO-6010R này sẽ có băng thông như thế nào và tốn dung lượng bao nhiêu theo lượng thời gian nhất định.


Lựa chọn điều cần xem tại Wisenet toolbox plus

Với Wisenet toolbox plus bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm cùng lúc để thích hợp cho một dự án camera của bạn. Từ đó, bạn sẽ hiểu mình cần phải chọn loại ổ cứng nào thích hợp để lưu trữ khoảng thời gian mà bạn muốn.

Wisenet toolbox plus báo cáo chi tiết dung lượng và băng thông sản phẩm đó

Ngoài ra, Wisenet toolbox plus còn giúp bạn hiểu rõ thông tin sản phẩm để có thể dễ dàng so sánh với sản phẩm khác, từ đó cho ra được bộ sản phẩm thích hợp với nhu cầu của bạn.

Wisenet toolbox plus giúp hiểu rõ thông tin sản phẩm

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng, Wisenet toolbox plus này sẽ hỗ trợ cho bạn một phần nào đó khi bạn biết rõ về mã sản phẩm mình muốn dùng và muốn biết băng thông và dung lượng lưu trữ. Trên thực tế ở một dự án camera sẽ cần rất nhiều thông tin khác liên quan đến sản phẩm và phần mềm hỗ trợ để có thể hoàn thiện được một dự án lắp đặt camera. Chính vì thế, ngoài việc kiểm tra thông tin bạn cần biết trên Wisenet toolbox plus, để nhận được tư vấn chính xác hơn cho những sản phẩm Wisenet an ninh cho từng dự án thì hãy liên hệ ngay với DNG - một trong những đối tác cho doanh số bán hàng tốt nhất của Wisenet Hanwha Techwin tại thị trường Việt Nam

Nguồn: https://camerahanwha.vn/wisenet-toolbox-plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét