Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

PC NVR là gì và thông tin của PC NVR dành cho camera Wisenet

PC NVR là gì ?

Để tìm hiểu về PC NVR Wisenet thì chúng ta sẽ tìm hiểu vấn đề đầu tiên là PC NVR là gì. Đây là cách gọi được nhiều người trong giới kĩ thuật lắp đặt camera sử dụng nhiều nhằm nói về việc sử dụng các thiết bị PC để xem dữ liệu camera đã được lưu tại các đầu NVR. Và để tìm hiểu chi tiết về các loại đầu ghi hình này thì mời bạn theo dõi bài viết sau: Giải đáp NVR là gì và DVR là gì.

Thông thường, chúng ra sẽ có 2 giao diện để xem được dữ liệu camera quan sát đã ghi lại, đó chính là giao diện điện thoại và giao diện trên PC. Với giao diện điện thoại thì bạn chỉ xem được trực tiếp hoặc phát lại của số lượng camera ít. Nếu bạn có cả một hệ thống camera giám sát với số lượng camera lớn và yêu cầu giám sát cao thì nên sử dụng  PC để theo dõi thông tin mà bạn đã thu được. Và để hiểu đơn giản cho câu hỏi: :"PC NVR là gì?" bạn chỉ cần biết rằng đây sẽ là dạng PC dành cho việc theo dõi dữ liệu camera được xuất ra từ đầu NVR camera.


Phần đầu bạn đã hiểu PC NVR là gì thì một phần nào đó sẽ hiểu ngay PC NVR Wisenet có công dụng như thế nào. Wisenet là một thương hiệu sản phẩm dành cho giám sát an ninh được sản xuất bởi Hanwha Techwin - một thương hiệu camera của Hàn Quốc và được biết đến với tên cũ là Samsung của Samsung Tecwin. Thương hiệu camera này đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay và trở thành một trong những thương hiệu CCTV nổi tiếng và chất lượng nhất hiện nay. Việc sử dụng các loại camera Wisenet đang dần trở lên phổ biến tại Việt Nam khi hiệu quả của camera này dần mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Chính vì thế, việc xem dữ liệu camera Wisenet bằng trên thiết bị PC là điều được nhiều người dùng quan tâm.

Hiện nay, cũng giống như nhiều sản phẩm an ninh khác, chúng ta cũng có nhiều chế độ xem dữ liệu camera cho dòng sản phẩm Wisenet này.  Và PC NVR là gì đối với các sản phẩm Wisenet chính là các loại PC hoặc chế độ xem trên PC của Wisenet camera.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/pc-nvr-la-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét