Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

cài đặt iDMSS và gDmss Plus bản mới nhất

Các bước cài đặt iDMSS và gDmss Plus

Như chúng tôi đã nói ở trên, iDMSS và gDMSS Plus đều là tên 2 phần mềm xem camera Dahua trên thiết bị di dộng. Tuy nhiên, ở từng nền tảng các khác nhau thì có những tên gọi khác nhau. Trong đó,  iDMSS Plus được sử dụng cho các loại điện thoại sử dụng nền tảng IOS và gDMSS Plus dành cho các loại điện thoại sử dụng nền tảng Android.

Tải phần mềm iDMSS, gDMSS trên App store

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về phần mềm xem và quản lý dữ liệu, hoạt động của camera Dahua trên máy tính thì cần phải một phần mềm khác tên Smart PSS, để tìm hiểu chi tiết về cách cài đặt này thì bạn chỉ cần truy cập bài viết sau: Hướng dẫn cài đặt Smart PSS

Sau khi "tải xuống" phần mềm quản lý camera này  thì trên màn hình giao diện điện thoại của bạn có biểu tượng như sau thì chính là bạn đã tải thành công và chính xác phần mềm này.

Tiến hành cái đặt các chức năng cơ bản tại iDMSS, gDMSS Plus

Lựa chọn mục camera

Vì bạn muốn xem camera thì nên chọn vào mục camera trên cùng. Để thêm camera, thì bạn nhìn góc phải có hình camera thì bạn click vào. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng camera Dahua thì sẽ không có dữ liệu nào, nhưng nếu bạn đã lắp một thiết bị camera này rồi thì để kết nối giữa camera và điện thoại thì bạn cần click vào mục thêm thiết bị.

Sau đó màn hình sẽ hiển thị các loại camera hiện nay của Dahua. Đến lúc này, bạn chọn loại camera mà mình vừa lắp. Ví dụ ở đây chúng tôi chọn là camera có dây.

Chọn loại camera thích hợp với mục đích người dùng

Sau khi chọn "camera có dây" thì phần tiếp theo chúng ta cần làm là cài đặt các thông số như bên dưới.

Đăng kí các thông tin user

Chi tiết các thông tin này là:

Tên: Bạn đặt tên theo ý muốn
SN: Bạn liên hệ chủ đầu tư hoặc người lắp để lấy thông tin
Tài khoản: Hiện để mặc định sẽ là admin
Mật khẩu: Mật khẩu này do người lắp cấp hoặc chủ dự án cấp
Trực tiếp: Bạn chọn nút "chính"
Xem lại: Bạn chọn nút "chính"
Như vậy, chúng ta đã hoàn thành cơ bản cách gán thông tin camera vào phần mềm iDMSS, gDMSS Plus này.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể vào lại hình camera ở góc phải màn hình để xem lại những video hoặc xem trược tiếp video mà các camera Dahua đã thu được.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/idmss-gdmss-plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét