Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Dòng sản phẩm Camera Samsung với thông tin cần biết

Camera Samsung có những thay đổi về thương hiệu nhưng các loại sản phẩm không có sự biến đổi lớn. Với các dòng sản phẩm tiêu biểu như:
Camera Samsung WiseNet Lite ( Wiseket L series ): Đây là dòng camera giá rẻ đột phá về giá & chất lượng và hiện nay đa phần có độ phân 2 megapixel. 
Camera Samsung Q series ( Wisenet Q Series ) Dòng camera quan sát có giá thành tầm trung nhằm phù hợp lắp đặt cho các ứng dụng nhỏ và vừa, mang đến độ phân giải từ 2 - 4 Megapixel, sau này Hanwha Techwin đã phát triển lên các sản phẩm có độ phân giải 5 Megapixel và dòng Q mini với bán cầu nhỏ hơn thông thường. 
Camera Samsung P ( Wisenet P series ): Dòng sản phẩm cao cấp độ phân giải lên đến 12 megapixel Premium 4K Ultra HD và nhiều tính năng phần cứng chuyên biệt nhiều môi trường.
Camera Samsung AHD+ series: đây là dòng Camera Analog công nghệ ahd có độ phân giải 2 megapixel Full HD 1080P.
Dòng camera Samsung Wifi: Đây là một trong những loại camera không dây được áp dụng công nghệ mới nhất và trở thành một trong những xu hướng hàng đầu hiện nay.
Ngoài ra, Hanwha Techwin ( tập đoàn chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm Camera Samsung sau khi chuyển đổi thành Camera Wisenet ) đã cho ra mắt dòng sản phẩm X series và công nghệ chip Wisenet 5 tiên tiến. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét