Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Camera IP là dòng sản phẩm camera quan sát được điều khiển và sử dụng từ xa qua mạng. Dòng sản phẩm này mang lại nhiều lợi thế trong khâu lắp đặt và sử dụng của người dùng. Camera Samsung IP truyền tải mạng (IP) hiện nay sẽ 5 dòng là: WisNet lite, P series, Q series, WiseNet III, và X-Series hiệu suất cao nhất.

Camera Samsung WiseNet Lite
Đây là loại camera sử dụng cho gia đình có giá cả phải chăng nhất. Bạn có thể chọn các mẫu ống kính cố định hoặc thay đổi, với độ phân giải lên tới 2 Megapixel. Trong các sản phẩm camera Samsung IP mạng IP sẽ bao gồm : Camera dome/vòm/ốp trần,  Camera Bullet thân trụ  và camera PTZ

Các sản phẩm Camera Samsung WiseNet Lite này là lựa chọn phù hợp nếu bạn cần một hệ thống camera IP tiết kiệm và không yêu cầu thu phóng từ xa, lấy nét từ xa hoặc Phạm vi động rộng (WDR), nó có thể tiết kiệm chi phí cho việc lắp đặt.

Camera Samsung dòng Q series
Những camera này cung cấp tính năng cao cấp hơn dòng Wisenet Lite như: phát hiện giả mạo camera, xem hành lang, 120 dB WDR và ​​phát hiện mất nét và được hỗ trợ nén H.265 mới nhất. Vì thế mà nó giúp tiết kiệm băng thông và lưu chữ cũng như nâng cao chất lượng quan sát cho người dùng. Hiện dòng sản phẩm camera Samsung IP dòng IP này sẽ có loại dome/ốp trần/ vòm và Camera Bullet IP.

Dòng WiseNet X
Đây là dòng sản phẩm được Hanwha Techwin cải tiến lên từ các loại Camera Samsung IP cao cấp nói chung khác. Đây là sản phẩm được hỗ trợ chip Wisenet 5 mới nhất nhằm xử lý video hiệu suất cao, cung cấp video chất lượng rất cao. Sự thay đổi chất liệu sang thép không gỉ trong một số sản phẩm đã khiến nó có thể hoạt động tốt ở muôi trường sương mù hoặc nhiệt độ cao. Ở dòng sản phẩm này sẽ có dạng vòm/dome/ốp trần, X-Series Plus Mái vòm,  Bullet IP, camera IP Box, Camera PTZ.

Ngoài ra, chúng còn cung cấp độ nhạy sáng thấp tốt nhất, dải động rộng hiệu suất cao nhất (150 dB WDR), cũng như một số chức năng nhằm phân tích video nâng cao rất hữu ích cho người dùng. Hỗ trợ nén H.265 mới nhất và thêm công nghệ nén WiseStreamII đã giúp tiết kiệm các thiết bị lưu trữ bằng các băng thông thấp nhất hiện có.

WiseNet X Series Plus
Hầu hết các sản phẩm camera Samsung IP với các dòng sản phẩm IP này không còn nhãn hiệu Samsung trên bao bì nữa và nó là X-Series plus được sản xuất bởi Hanwha với logo "Wisenet'. Và nó bao gồm các chức năng và tính năng tiên tiến cũng như là dễ cài đặt nhất. Chipset xử lý video hiệu suất cao này cung cấp video chất lượng rất cao.

Dòng P của WiseNet
Đây là dòng camera Samsung IP cung cấp độ phân giải 4K và  cảm biến lên tới 12 Megapixel để cung cấp hiệu suất cao nhất với mức giá hợp lý. Sản phẩm thuộc dòng này sẽ bao gồm: camera vòm/dome/ốp trần hoặc camera có zoom và lấy nét từ xa hoặc camera PTZ.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/dac-diem-dong-camera-samsung-ip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét