Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

TOP 15 camera ngoài trời tốt dành cho dự án an ninh

 Khi nhắc đến dự án an ninh giám sát thì không thể không quan tâm tới các loại camera ngoài trời. Bởi lẽ, ngoài camera dome/bán cầu dành cho trong nhà thì đa phần những dự án camera an ninh này cần có các sản phẩm giúp giám sát ngoài trời. Sau đây, camerahanwha.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu 5 loại camera ngoài trời tốt dành cho dự án giám sát an ninh hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Vì sao cần lắp đặt camera ngoài trời loại tốt

Như các bạn đã biết, vị trí ngoài trời là luôn là một trong những vấn đề khiến mọi chủ đầu tư và người lắp đặt phải suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra đề xuất dự án cho một vị trí lắp đặt camera quan sát. Chính vì thế, ở mọi dự án an ninh ngoài trời thì việc lựa chọn lắp đặt camera ngoài trời sẽ đặt lên hàng đầu.

Việc lắp đặt camera ngoài trời sẽ giúp người dùng quan sát được an ninh ở khu vực ngoài trời của vị trí lắp đặt. Đây là vị trí quan trọng giúp bạn có thể giám sát hoạt động diễn ra ở không gian ngoài trời mà còn giúp bạn phát hiện đối tượng khả nghi, phát hiện hướng di chuyển của đối tượng khả nghi, bảo đảm an toàn an ninh cho cơ sở, vật chất bên trong khu vực cần giám sát của bạn hàng ngày. 

Ngoài ra, bởi vị trí ngoài trời nên các camera quan sát sử dụng cho vị trí này sẽ thường xuyên phải chịu những tác động của thời tiết ảnh hưởng đến chất lượng quan sát của thiết bị này. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn loại camera ngoài trời có chất lượng tốt một chút. Như vậy, việc đảm bảo khả năng quan sát thường xuyên cả ngày và đêm sẽ được thực hiện. Sau đây chính là kinh nghiệm lựa chọn camera ngoài trời tốt hiện nay.



Kinh nghiệm lựa chọn được camera ngoài trời loại tốt

Để nói về camera ngoài trời tốt thì đồng nghĩa với việc bạn nhất định phải chọn loại camera chất lượng tốt. Camera chất lượng tốt sẽ đến từ:

Thương hiệu camera quan sát uy tín

Các thương hiệu camera quan sát uy tín là những thương hiệu đã có thành tựu nhiều năm trong lĩnh vực giám sát an ninh hiện nay. Như vậy đồng nghĩa với việc các sản phẩm giám sát an ninh đến từ những thương hiệu này sẽ được sử dụng nhiều trên thế giới và cả tại Việt Nam.

Nếu bạn đang quan tâm tới dự án an ninh giá tầm trung thì ngay sau đây có thể tìm hiểu thương hiệu cho quy mô này tại bài viết: Thương hiệu camera tầm trung dành riêng cho dự án

Camera đạt các tiêu chuẩn cho thiết bị ngoài trời

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, các sản phẩm camera ngoài trời sẽ thường xuyên phải chịu những tác động từ thiên nhiên như: bụi, nắng nóng, mưa, gió, va đập từ vật thể khác,... chính vì thế, một sản phẩm đạt các tiêu chuẩn ngoài trời IPxx cho ngoài trời hoặc IKxx cho khả năng chống chịu va đập.

Camera ngoài trời phải đạt tiêu chuẩn ngoài trời

Đừng quá tin các sản phẩm camera ngoài trời giá rẻ

Gía là một trong nhưng yếu tố khiến người dùng sẽ lựa chọn loại camera ngoài trời nào. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng, các sản phẩn camera lắp đặt ở vị trí ngoài trời này sẽ rất dễ bị tác động bởi thời tiết và các vấn đề không đáng có như bị mờ, bị hấp hơi nước, bị côn trùng xâm nhập chi kín camera,... và để làm lên một sản phẩm có khả năng chống trọi tốt và duy trì độ bền cho chất lượng thì đó là điều mà một sản phẩm giá rẻ sẽ không làm được. 

Chính vì thế, bạn đừng quá ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm sẽ không mang lại hiệu quả về lâu về dài cho việc giám sát an ninh của bạn. 

Nguồn: https://camerahanwha.vn/camera-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét