Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Chi tiết dòng Smartcam Wisenet cho ngoài trời

 Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm Smartcam và có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm này cho vị trí lắp đặt ngoài trời và khoảng cách quan sát không quá lớn thì Wisenet có một sản phẩm cực kỳ thích hợp cho bạn. Đó chính là mã Smartcam ngoài trời SNH-E6440BN. Hãy cùng xem vì sao sản phẩm này thích hợp đồng thời tìm kiếm nơi phân phối dòng camera SNH-E6440BN giá tốt nhất tại Việt Nam.


Smartcam ngoài trời cần đáp ứng yêu cầu gì?

Smartcam là một dạng camera IP thông minh được gọi chung cho các dòng camera Wifi của Wisenet Hanwha Techwin. Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm Smartcam ngày càng nhiều hiện nay mà Wisenet Hanwha Techwin đã cho ra đời một sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho việc lắp đặt ngoài trời. Nhưng trước khi tìm hiểu về sản phẩm này, chúng ta cần nói qua về nhu cầu chúng cho một dạng camera ngoài trời và Smartcam ngoài trời.




Smartcam ngoài trời cần có đáp ứng một số yêu cầu cơ bản nhằm mang lại hiệu quả quan sát


- Khả năng quan sát rõ nét, độ phân giải tối thiệu 2 Megapixel


- Chất lượng quan sát ổn định


- Đô nhạy sáng tốt và khả năng chống ngược sáng tiêu chuẩn do môi trường bên ngoài sẽ khiến camera liên tục chịu ảnh hưởng từ yếu tố ánh sáng dẫn đến chất lượng hình ảnh không ổn định


- Là dạng camera quan sát có thiết kế vỏ ngoài có thể chịu được nắng, mưa, bụi và có thể bền bỉ với thời gian dài


- Một dạng camera mà không cần phải đi dây, lắp đặt và sử dụng dễ dàng


- Có thể hỗ trợ xem qua các thiết bị di động nhằm mọi lúc mọi nơi bạn cũng có thể quan sát hoạt động ngoài trời hoặc xem lại dữ liệu camera khi cần thiết.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/smartcam-cho-ngoai-troi-nho-gon-cua-wisenet-hanwha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét