Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Tư vấn lắp đặt camera nhận diện biển số



Camera nhận diện biển số là một trong những nhu cầu mà DNG nhận được nhiều từ khách hàng thời gian gần đây. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ về dòng loại sản phẩm Wisenet Hanwha Techwin có thể đáp ứng nhu cầu về nhận diện biển số thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây.
Vì sao cần lắp đặt camera nhận diện biển số

Trước khi tìm hiểu các sản phẩm của Wisenet có thể đáp ứng nhu cầu này thì chúng ta cùng nói một chút về việc vì sao cần lắp đặt camera nhận diện biển số.

Nghành công nghiệp sản xuất thiết bị an ninh ngày càng có những bước tiến vượt bật trong loại hình sản phẩm cũng như tính năng cho các sản phẩm an ninh. Điều này mang đến nhiều cơ hội sở hữu các sản phẩm an ninh và mang lại hiệu quả quan sát thông minh hơn. Đồng thời, yêu cầu về việc giám sát chất lượng ngày càng nâng cao. Vì thế mà sự ra đời của công nghệ nhận diện bắt đầu xuất hiện trong ngành sản xuất camera giám sát. Các sản phẩm camera nhận diện này sẽ chia ra nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó bao gồm nhận diện khuôn mặt và nhận diện biển số xe lưu hành giao thông là 2 nhu cầu phổ biến nhất. 


Việc sử dụng các sản phẩm camera nhận diện biển số sẽ mang lại hiệu quả giám sát như:

- Theo dõi và xác định cụ thể biển số người tham gia giao thông 

- Hỗ trợ cho việc phân tích dữ liệu biển số thu được để tìm kiếm hoặc theo dõi hướng hành trình của các đối tượng khả nghi hoặc đối tượng vi phạm an toàn giao thông.

- Hỗ trợ cơ quan ban ngành giám sát giao thông 24/7 và ở bất kỳ thời tiết nào

- Tiết kiệm chi phí, ngân sách, nhân lực.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/tu-van-lap-dat-camera-nhan-dien-bien-so

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét