Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Tìm hiểu CCTV là gì và thương hiệu tốt nhất tại VN

Cùng tìm hiểu CCTV là gì và thương hiệu tốt nhất tại VN

Các loại hệ thống camera cctv là gì hiện nay
Với sự đa dạng của loại hình camera gì sẽ có rất nhiều hệ thống CCTV đi theo thương hiệu quan sát đó. Vậy một hệ thống camera cctv là gì mới được đánh giá là chất lượng? Có những loại nào? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Hệ thống camera CCTV IP
Hệ thống camera CCTV IP là gì? Để trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta sẽ dựa vào định nghĩa về dòng camera IP. Nói một cách dễ hiểu thì hệ thống camera CCTV là hệ thống sử dụng các lại camera IP. Mà camera IP là loại camera quan sát sử dụng mạng để truyền dữ liệu vào thết bị ghi hình và đồng thời thông qua mạng bạn có thể xem dữ liệu mà camera đó ghi lại.

Hệ thống camera CCTV analog
Hệ thống camera CCTV analog là một dạng hệ thống camera đã phát triển từ rất lâu và vẫn luôn duy trì cho đến ngày nay. Dòng sản phẩm này hoạt động với cảm biến CCD và sau đó hình ảnh được số hóa để xử lý. Đặc biêt, khi có thể truyền tải hình ảnh thì ngay lập tức nó cần phải chuyển đổi tín hiệu trở lại analog và rồi sau đó truyền tải về một thiết bị analog khác như: màn hình hoặc thiết bị lưu trữ,đầu ghi hình analog, … Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có lợi thế về chất lương hình ảnh và độ ổn định trong việc truyền dữ liệu. Chính vì lí do đó mà loại thiết bị này vẫn được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam

Nguồn: https://camerahanwha.vn/cctv-la-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét