Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Các loại camera PTZ và chi tiết về camera PTZ Wisenet

Hiện nay Camera PTZ được biết đến là dòng sản phẩm có Cách hoạt động của Camera PTZ
Như chúng tôi đã nói ở trên, Camera PTZ có khả năng quan sát đa hướng, như tên gọi "Pan Tilt Zoom", chúng sẽ hoạt động theo đúng như tên gọi này và điều chuyển hướng như sau:

Panning: Tức là khả năng điều khiển hướng quay từ trái qua phải. Như vậy, hình ảnh cho phép theo dõi sẽ bao quát hơn. Khi sử dụng ở vị trí quan sát rộng sẽ giúp người dùng theo dõi được toàn bộ hoạt động trong phạm vi góc 0 - 360 độ.

Tilting: Khả năng này tức là các dòng camera PTZ sẽ được điều khiển quét theo phương thẳng đừng ( từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên ). Góc quét của camera quan sát phụ thuộc vào từng model cụ thể thông thường sẽ quét được khoảng 180 độ.

Hoạt động của camera PTZ

Zooming: Đây là khả năng điều chỉnh tiêu cự của ống kính camera PTZ nhằm cho người dùng có thể quan sát vật thể ở góc độ gần, xa, nhỏ, to,...nhưng vẫn duy trì chất lượng hình ảnh nhất định.

Để có thể thực hiện các chức năng trên thì dòng camera PTZ cần được quản lý và điều khiển từ xa thông qua phần mềm quản lý của chính hãng camera đó. Vì vậy, dù bạn ở xa thì vẫn thông qua phần mềm trên các thiết bị như Web, phần mềm điều khiển, điện thoại iphone, android, máy tính, laptop,... để theo dõi hoạt động cần theo dõi.

Nguồn: https://camerahanwha.vn/camera-ptz-la-gi-uu-diem-vuot-troi-cua-camera-ptz-wisenet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét