Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Xem ngay thông tin về LND-6010R/VAP tại đây

Camera Wisenet LND-6010R/VAP có các đặc điểm kỹ thuật như

Sau đây là những đặc điểm về kỹ thuật của LND-6010R/VAP được Hanwha Techwin công bố:
* Cảm biến hình ảnh: 1/2.9” 2.19M CMOS
* Độ phân giải: 2MP (1920 x 1080) 30fps
* Ống kính 3 mm
* Độ nhạy sáng là: 0.18 Lux@F1.6 (Color) , 0 Lux (B/W) (IR Led Bật)
* Chức năng Day & Night (ICR)
* Chống ngược sáng WDR(120db), BLC
* Chuẩn nén hình ảnh WiseStream II, H.264, MJPEG
* Bộ nhớ : Micro SD/ SDHC, Local PC
* Giảm tiếng ồn kỹ thuật số: SSNR
* Hồng ngoại 20m
* LND-6010R/VAP được cài đặt Hallway view support. Nhanh chóng phát hiện chuyển động, Phát hiện can thiệp.
* Nguồn cấp PoE

Ưu điểm về tính năng

Một trong những điều mà bạn không thể bỏ qua cho dòng sản phẩm Camera Wisenet LND-6010R/VAP này đó chính là những tính năng vượt trội của nó cực kỳ giúp ích cho việc quan sát, theo dõi tại thị trường Việt Nam.
Với khả năng theo dõi ngày và đêm cùng độ phân giải lên đến 2 Megapixel thì LND-6010R/VAP sẽ đảm bảo cho chất lượng video ghi hình lại cực kỳ rõ nét trong mọi hoàn cảnh dù ban ngày hay ban đêm.

Ngoài ra, một điều đặc biệt so với các dòng khác đó là nó mang lại khả năng chống ngược sáng ( không phải dòng camera quan sát nào cùng tầm giá cũng có chức năng này ) cực kì tốt. Việc lắp đặt camera này cho các dự án có phần ánh sáng hắt vào khá lớn sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh thu được.
Cuối cùng với chuẩn nén hình ảnh WiseStream II do chính Hanwha Techwin nghiên cứu và sản xuất sẽ một phần nào mang lại hiệu quả ghi nhớ, không tốn dung lượng lưu trữ ở ổ cứng. Tức là với một dung lượng ổ cứng thông thường khoảng 500GB nếu lắp đặt camera LND-6010R/VAP này bạn sẽ có thể lưu dữ liệu trong tầm 20 ngày.

Giá thành rẻ

Đây chính là một trong những lợi thế của LND-6010R/VAP so với nhiều dòng camera quan sát khác cùng hỗ trợ độ phân giải 2 Megapixel ngày nay. Với giá thành được đánh giá khá rẻ cho một chất lượng ghi hình cao chất thì việc lựa chọn dòng sản phẩm này sẽ mang nhiều lợi thế cho các chủ đầu tư, đơn vị lắp đặt trên toàn quốc.

LND-6010R/VAP có được bán tại Việt Nam không?
LND-6010R/VAP là sản phẩm được sản xuất bởi Hanwha Techwin ( một tập đoàn lớn về công nghệ trên thế giới ) trước đó thì được phụ trách bởi Samsung Techwin. Nếu như kể từ 2017 về trước, dòng sản phẩm này được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc với đuôi mã CAP nhưng kể từ 2017 đến nay, LND-6010R/VAP  đã có mặt tại Việt Nam bởi Hanwha Techwin đã cho xây dựng một nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm Camera Wisenet tại Bắc Ninh - Việt Nam.
Và như vậy, các sản phẩm Camera Samsung LND-6010R/VAP không chỉ được đổi tên là Wisenet mà còn có đặc điểm mới trong mã sản phẩm khi thêm đuôi VAP ở cuối. Vậy nên, hiện dòng sản phẩm này tại Việt Nam sẽ được như sau: Camera dome hồng ngoại LND-6010R/VAP 2 MP.

Nhà phân phối LND-6010R/VAP uy tín tại Việt Nam

Hiện LND-6010R/VAP đã có mặt tại Việt Nam và CameraDNGcorp ( Công ty TNHH Đầu Tư và Xây Dựng DNG ) chính là một trong những nhà phân phối dòng sản phẩm này tại miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung.

Để nhận được thông tin báo giá sản phẩm này, quý khách vui lòng truy cập link:

Hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt cho đại lý và nhà thầu dự án lắp đặt camera Wisenet LND-6010R/VAP tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ với CameraDNGcorp

* CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG DNG
* Địa chỉ ĐKKD: Tầng 2 tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
* VPGD: Số 55 , Ngõ 172 Đường Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
* Điện thoại:  0983 95 97 96
* Email: sales@dngcorp.vn / kinhdoanhphanphoi@dngcorp.vn
* Website: https://camerahanwha.vn/

>>> Nguồn: https://camerahanwha.vn/camera-wisenet-lnd-6010r-vap-chinh-hang-gia-tot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét